ബ്രാഹ്മണ കുടുംബത്തിൽ ജനിച്ച എന്നെ അവർ സ്വാധീനിച്ചു, കേരള സ്റ്റോറിയില്‍ പറയുന്നത് സത്യമാണ്: റഹ്മത്ത് ആയ ശ്രുതി പറയുന്നു

കൊച്ചി : ഐ എസ് റിക്രൂട്ട്മെന്റിന്റെ കഥ പറയുന്ന ദി കേരള സ്റ്റോറി വിവാദങ്ങൾക്കൊടുവിൽ മെയ് 5 ന്  പ്രദർശനത്തിന് എത്തുകയാണ്. ഈ സിനിമയുടെ റിലീസ് തടയാന്‍ കോണ്‍ഗ്രസും ഇടതുപക്ഷവും പരാതികളുമായി രംഗത്തെത്തി.

‘ദി കേരള സ്റ്റോറി’ എന്ന സിനിമയുടെ ട്രെയിലറില്‍ കാണിക്കുന്നതെന്തും സത്യമാണെന്നു കാസര്‍കോട് സ്വദേശിനിയായ ശ്രുതി പറയുന്നു. കോളേജ് പഠനത്തിനിടെ മുസ്ലീം സുഹൃത്തുക്കളുടെ സ്വാധീനത്താൽ മതം മാറി റഹ്മത്ത് ആവുകയായിരുന്നു താനെന്നു ശ്രുതി പറയുന്നു.

read also: ആലപ്പുഴയില്‍ റോഡിലെ കുഴിയിൽ വീണ് വഴിയാത്രക്കാരന്‍ മരിച്ചു

‘ഇതില്‍ (ദി കേരള സ്റ്റോറി) പറയുന്നത് സത്യമാണ്. 10 വര്‍ഷം മുന്‍പ് ഞാനും മസ്തിഷ്ക പ്രക്ഷാളനത്തിന് വിധേയനായി, അതുകൊണ്ടാണ് ഞാന്‍ മതം മാറിയത്. ഞാന്‍ ഒരു ബ്രാഹ്മണ കുടുംബത്തിലാണ് ജനിച്ചത്. ബിരുദപഠനത്തിലെ സഹപാഠികളില്‍ ഭൂരിഭാഗവും മുസ്ലീങ്ങളായിരുന്നു. ആ ആളുകളില്‍ നിന്നാണ് ഞാന്‍ ഇസ്ലാമിലേക്ക് അടുത്തത് . അവരുടെ മതത്തെ കുറിച്ച്‌ അവര്‍ എന്നോട് കൂടുതല്‍ കൂടുതല്‍ സംസാരിക്കാറുണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ ഹിന്ദു മതത്തെക്കുറിച്ചും അവര്‍ ചോദ്യങ്ങള്‍ ഉന്നയിച്ചു. ആ ചോദ്യങ്ങള്‍ക്കുള്ള ഉത്തരം എനിക്കറിയില്ലായിരുന്നു. ടിവിയിലെ ഓം നമഃ ശിവായ്, ജയ് ഹനുമാന്‍ തുടങ്ങിയ സീരിയലുകളില്‍ നിന്ന് എനിക്ക് ചിലത് അറിയാമായിരുന്നു. പക്ഷേ, അവര്‍ക്ക് ഒരുപാട് ചോദ്യങ്ങള്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു, അതിനെല്ലാം എനിക്ക് ഉത്തരം നല്‍കാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല. എന്റെ ക്ലാസ്സിലെ ആളുകള്‍ ഈ കാര്യം മുതലെടുത്തു.- ശ്രുതി പറയുന്നു

‘ഹൈന്ദവ ആഘോഷങ്ങള്‍ ഒരു ആണ്‍കുട്ടിയും പെണ്‍കുട്ടിയും കണ്ടുമുട്ടുന്നത് പോലെയാണെന്ന് അവര്‍ പറയാറുണ്ടായിരുന്നു. ക്ഷേത്രത്തില്‍ ഉത്സവം ആഘോഷിക്കുന്നു, ഇവിടെ പുരുഷന്മാര്‍ സ്ത്രീകളെ മുതലെടുക്കുന്നു. ശരീരസ്പര്‍ശത്തെ അവര്‍ ഉത്സവവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തി. ഹിന്ദുമതത്തെ തെറ്റായ രീതിയില്‍ വ്യാഖ്യാനിക്കാന്‍ ഉപയോഗിക്കുന്നു. അത്തരമൊരു സാഹചര്യത്തില്‍, ഇത് ശരിക്കും അങ്ങനെയാണോ എന്ന് നിരവധി ചോദ്യങ്ങള്‍ ഉയര്‍ന്നുവരാന്‍ തുടങ്ങി. ഇസ്‌ലാമില്‍ ഇതൊന്നും നടക്കുന്നില്ലെന്ന് മുസ്‌ലിം സുഹൃത്തുക്കള്‍ തന്നോട് പറയാറുണ്ടായിരുന്നു . ആണ്‍കുട്ടികളും പെണ്‍കുട്ടികളും വെവ്വേറെ ഇരിക്കുന്നു. പെണ്‍കുട്ടികളുടെ സുരക്ഷയുടെ ഉറപ്പ് എന്നാണ് അവര്‍ പര്‍ദ സമ്പ്രദായത്തെ വിശേഷിപ്പിച്ചിരുന്നത്. തന്റെ മതം പരമപ്രധാനമായി നിലനിര്‍ത്താന്‍ ശ്രമിച്ചു. അവരുടെ അഭിപ്രായത്തില്‍ ഇസ്ലാം മാത്രമാണ് ശരിയായ പ്രത്യയശാസ്ത്രം. ശ്രോതാക്കള്‍ക്ക് പോലും അത് ശരിയാണെന്ന് തോന്നുന്ന തരത്തില്‍ അവര്‍ അഭിപ്രായം പറയാറുണ്ടായിരുന്നു’- ശ്രുതി പങ്കുവച്ചു.

Previous Post Next Post

نموذج الاتصال